10,000 ความฝัน ( C# ) Gallery of Love


ดนตรี เนื้อเพลง


10,000 ความฝัน ( C# ) Gallery of Love
C#

...................
ช.]คือความรัก
ที่มอบให้กันและกัน
คือความรัก
นิรันดร์ที่มอบแด่เธอ
เก็บรอยยิ้ม
ยามฝันของฉันและเธอ
อยู่เสมอ
แม้เธอจะไกลแสนไกล
.อีกหมื่น ความฝัน
ผูกพัน เธอฉัน
ให้ใจ เรานั้น
ไม่แยก จากกัน ฮื้อ ฮืมๆๆ
ญ.]กี่ลมหนาว
ที่พัดพาใจล่องลอย
อีกกี่ฝน
ที่ทำเพื่อกันและกัน
หนึ่งความรัก
ที่ฝันจะเติมให้กัน
อยู่อย่างนั้น
เพราะรักคือความผูกพัน
อีกหมื่น ความฝัน
ผูกพัน เธอฉัน
ให้ใจ เรานั้น
ไม่แยก จากกัน
....ดนตรี..>>>
ญ.]Holding on
going through
Love is made
of me and you
....ดนตรี.......>>>
ญ.]อีกหมื่นความฝัน
ผูกพันเธอฉัน
ให้ใจเรานั้น ไม่แยกจากกัน
ญ.+ช.]มั่นคงเธอฉัน
รักกันเกินฝัน
ให้ใจเธอฉัน
ไม่ว่าง ห่างกัน
...............

10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

พ่อมีแต่ให้, ศรเทพ ศรทอง, เพลงคาราโอเกะ

บวชลูกบวชหลาน, ทศพล หิมพานต์-อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เศรษฐีเงินกีบ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวบึงเซ, เสบสดเพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

ความสุขที่บ้านนา, ดิว อันดามัน, เพลงคาราโอเกะ

10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวแหล้บ้านนา, เพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

สั่งรักฝากดาว, พุ่มพวง ดวงจันทร์, เพลงคาราโอเกะ

ใจเย็นๆน้องแดง, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

ฝนตกเช็กๆ, จักรพันธุ์ ระวิพันธุ์, เพลงคาราโอเกะ

เพลงสาวกันตรึม, ไผ่ พงศธร, เพลงคาราโอเกะ