กลับมาแล้ว - หนู มิเตอร์

ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง กลับมาแล้ว - หนู มิเตอร์
.ดนตรี....
.กลับมาแล้วคนดี
คืนกลับมาด้วยรักมั่น
กลับมาทวงสัมพันธ์
เมื่อครั้งก่อน ก่อนที่
เราจะจากกัน
ภาพความหลัง
ยังติดตรึง จึงได้ย้อน
และคืนกลับมา.
กลับมาพบเพราะคิดถึง
เมื่อหัวใจยังห่วงหา
กลับมาทวง สัญญา
สัญญาใจเคยฝากไว้
ใน วันที่เราต้องห่าง
ขอบฟ้าไม่เคยขวางกั้น
จะเก็บความฝันเพื่อวัน
ต่อไป ย้อนคืนมาต่อเติม
ฝันย้อนวันให้หวนมาใหม่
คำ สุดท้ายฉันยังไม่ลืม.
>เก็บดวงใจ ของฉันที่ดูอ่อนล้า
กลับมาหา หัวใจที่ยังเฝ้ารอ
ย้อนคืนมาต่อเติมฝัน
เนิ่นนานที่ฉันจากไป
ยัง คิดถึงฉันจึงกลับมา
..กลับมาแล้วคนดี
คืนกลับมาด้วยรักมั่น
กลับมาทวงสัมพันธ์
เมื่อครั้งก่อน ก่อนที่
เราจะจากกัน ภาพความหลัง
ยังติดตรึง จึงได้ย้อน
และคืนกลับมา.
..ดนตรี.....
>เก็บดวงใจ ของฉันที่ดูอ่อนล้า
กลับมาหา หัวใจที่ยังเฝ้ารอ
ย้อนคืนมาต่อเติมฝัน
เนิ่นนานที่ฉันจากไป
ยัง คิดถึงฉันจึงกลับมา
กลับมาแล้วคนดี
คืนกลับมาด้วยรักมั่น
กลับมาทวงสัมพันธ์
เมื่อครั้งก่อน ก่อนที่
เราจะจากกัน ภาพความหลัง
ยังติดตรึง จึงได้ย้อน
และคืนกลับมา.
จึงได้ย้อนและคืนกลับมา..

10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

พ่อมีแต่ให้, ศรเทพ ศรทอง, เพลงคาราโอเกะ

บวชลูกบวชหลาน, ทศพล หิมพานต์-อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เศรษฐีเงินกีบ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวบึงเซ, เสบสดเพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

ความสุขที่บ้านนา, ดิว อันดามัน, เพลงคาราโอเกะ

10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวแหล้บ้านนา, เพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

สั่งรักฝากดาว, พุ่มพวง ดวงจันทร์, เพลงคาราโอเกะ

ใจเย็นๆน้องแดง, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

ฝนตกเช็กๆ, จักรพันธุ์ ระวิพันธุ์, เพลงคาราโอเกะ

เพลงสาวกันตรึม, ไผ่ พงศธร, เพลงคาราโอเกะ