รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น - พร จันทพร - เนย ภัสวรรณ

ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น - พร จันทพร - เนย ภัสวรรณ
>>>>
(พร)เธอทำครอบครัวฉันพังทลาย
แล้วเธอก็ได้เขาไปครอบครอง
ก็ในวันนั้นฉันเคยขอร้อง
ว่าอย่าเอาเขาไปจากฉันได้ไหม
(เนย)ถ้ามีพร ให้ย้อน เวลา
ฉันคงจะถอยออกมา และห้ามใจ
ฉันกลับมาคิด ลูกเมียเขายัง ทิ้งได้
และคิวต่อไปก็คงเป็นฉัน
ขอโทษเธอทันไหม
(พร)ฉันต้องกลายเป็นหม้าย
ลูกฉันไม่มีพ่อ
เธอแค่จะขอโทษกันง่ายๆ เหรอ
(เนย)ก็รู้ว่าฉันผิด(พร)ก็แน่นอนความผิดของเธอ
ฉันจะเอาคืนให้เธอยืนไม่ไหว
(พร)รับคำขอโทษ
เป็นเงินสดเท่านั้น
ผู้หญิงหน้าด้าน
เชิญขึ้นศาล ไม่ต้องร้องไห้
(เนย)ฉันแค่คนถูกหลอกให้รัก
จะเอาเงินมากมายมาจากไหน
(พร)ฉันก็เตือนตั้งแต่คราวนั้นไง
(นย)เพิ่งตาสว่าง ขอโทษได้ไหม
อยากให้เธอนั้นให้อภัย
(พร)หยุด พร่ำได้ไหม
ฉันจะเอาเงิน
>>>>
(พร)ฉันต้องกลายเป็นหม้าย
ลูกฉันไม่มีพ่อ
เธอแค่จะขอโทษกันง่ายๆ เหรอ
(เนย)ก็รู้ว่าผิด(พร)ก็แน่นอนความผิดของเธอ
ฉันจะเอาคืนให้เธอยืนไม่ไหว
(พร)รับคำขอโทษ
เป็นเงินสดเท่านั้น
ผู้หญิงหน้าด้าน
เชิญขึ้นศาล ไม่ต้องร้องไห้
(เนย)ฉันแค่คนถูกหลอกให้รัก
จะเอาเงินมากมายมาจากไหน
(พร)ฉันก็เตือนตั้งแต่คราวนั้นไง
(นย)เพิ่งตาสว่าง ขอโทษได้ไหม
อยากให้เธอนั้นให้อภัย
(พร)หยุด พร่ำได้ไหม
ฉันจะเอาเงิน
(พร)ขอใช้สิทธิ์ของเมีย
เคลียร์กันให้มันจบ
(เนย)ขอโทษที่แอบคบ
ให้มันจบแค่นี้
เฮ>>>
เฮ>>>
เฮ>>โนโน
โนโนโน
>>>>
(พร)รับคำขอโทษ
เป็นเงินสดเท่านั้น
ha ha ha
ha ha ha
(เนย)ฉันแค่คนถูกหลอกให้รัก
จะเอาเงินมากมายมาจากไหน
(พร)ฉันก็เตือนตั้งแต่คราวนั้นไง
(เนย)เพิ่งตาสว่าง ขอโทษได้ไหม
อยากให้เธอนั้นให้อภัย
(พร)หยุด พร่ำได้ไหม
ฉันจะเอาเงิน
อย่าทำแบบนี้กับใคร โฮโฮ
อีกเลย


10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

พ่อมีแต่ให้, ศรเทพ ศรทอง, เพลงคาราโอเกะ

บวชลูกบวชหลาน, ทศพล หิมพานต์-อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เศรษฐีเงินกีบ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวบึงเซ, เสบสดเพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

ฝนตกเช็กๆ, จักรพันธุ์ ระวิพันธุ์, เพลงคาราโอเกะ

10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวแหล้บ้านนา, เพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

สั่งรักฝากดาว, พุ่มพวง ดวงจันทร์, เพลงคาราโอเกะ

ใจเย็นๆน้องแดง, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

ฝนตกเช็กๆ, จักรพันธุ์ ระวิพันธุ์, เพลงคาราโอเกะ

เพลงสาวกันตรึม, ไผ่ พงศธร, เพลงคาราโอเกะ