เธอรู้ไหม, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง เธอรู้ไหม, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

เธอรู้ไหม ว่าในวันวาน
ฉันเป็นแค่คนเหงาๆ.
จะมองดวงดาว
สักกี่ดวงดาว
ก็ไม่สวยอย่างใคร
โลกใบนี้ โลกใบนี้
อาจจะมีผู้คนมากมาย
แต่มันคล้ายๆ
ว่าฉันไม่มีใคร เลย
.และเธอรู้ไหม
ว่าเธอเป็นคน
เข้ามาเปลี่ยนวันเหงาๆ
จะมองดวงดาว
สักกี่ดวงดาว
มันก็สวยจับใจ
ในบางครั้ง ในบางครั้ง
ฉันก็เหมือนฝันไป
นี่ความจริงใช่ไหม
ที่ฉันมีเธอ
.ลมอะไรไม่รู้ พัดเธอมา
มาทำให้ฉัน มีชีวิตชีวา
มาทำให้ฉัน นั้นรู้ว่า
ความรักมีค่าเพียงใด
ลมอะไรไม่รู้ ช่างแสนดี
พาเธอคนนี้
มาทำให้เหงาคลาย
อยากบอกกับเธอ
ว่าทั้งใจ วันนี้ ฉันให้เธอ.
.เธอรู้ไหม ตั้งแต่เจอเธอ
ฉันมีแต่วันดีๆ
ชีวิตนี้ ได้เพียงแค่นี้
ก็ไม่ขอ อะไร
ความเงียบเหงา
ต่อจากนี้
มันได้เลยพ้นไป
มีเพียงความอุ่นใจ
เพราะเรารัก กัน

.................
.ลมอะไรไม่รู้ พัดเธอมา
มาทำให้ฉัน มีชีวิตชีวา
มาทำให้ฉัน นั้นรู้ว่า
ความรักมีค่าเพียงใด
ลมอะไรไม่รู้ ช่างแสนดี
พาเธอคนนี้
มาทำให้เหงาคลาย
อยากบอกกับเธอ
ว่าทั้งใจ วันนี้ ฉันให้เธอ.


10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบ 30 วันที่ผ่านมา

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

บวชลูกบวชหลาน, ทศพล หิมพานต์-อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

พ่อมีแต่ให้, ศรเทพ ศรทอง, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

เศรษฐีเงินกีบ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

ความสุขที่บ้านนา, ดิว อันดามัน, เพลงคาราโอเกะ

ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

10 เพลงคาราโอเกะที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวแหล้บ้านนา, เพลงลาว

เพลงคาราโอเกะ เพลง บอกใจให้ลืมเขา, เสบสด

สั่งรักฝากดาว, พุ่มพวง ดวงจันทร์, เพลงคาราโอเกะ

ใจเย็นๆน้องแดง, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลง สาวหนองไฮ, เสบสด

วันที่รอ, อ๊อด โฟร์เอส, เพลงคาราโอเกะ

เพลงคาราโอเกะ เพลงแค้นรอชำระ, ศิลปินเพลงคาราโอเกะ สุนารี ราชสีมา

คอยอ้ายอยู่สายฝน, จันดอกฟ้า เพชรท่าแค, เพลงคาราโอเกะ

ฝนตกเช็กๆ, จักรพันธุ์ ระวิพันธุ์, เพลงคาราโอเกะ

เพลงสาวกันตรึม, ไผ่ พงศธร, เพลงคาราโอเกะ