จากกันตรงนี้, ปาล์มมี่

  จากกันตรงนี้, ปาล์มมี่

ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ฉันก็คงไม่ขอให้เธอกอด
เพราะรู้ดีว่ามันฝืนใจ
และฉันคงไม่ขอร้องอะไร
เพราะใจเธอคงไม่มี
จากกันตรงนี้จบกันตรงนี้
ไม่มีอะไรรบกวนใจกัน
จากกันตรงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน
ช่วยทิ้งฉันไว้คนเดียว
ฉันอยากนึกถึงความสุข
เรื่องเก่าที่เราคุยกัน
ฉันอยากนึกถึงเมื่อวาน
ที่ผ่านที่พ้นกันมา
ขออยู่กับช่วงเวลา
ที่จะสูญเสียมันไป
แม้ต้องเจ็บช้ำเพียงใด
ฉันไม่อยากลืม
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ฉันก็คงไม่ขอให้เธอปลอบ
ทั้งที่จริงยิ่งกว่าเสียใจ
และฉันคงไม่สงสัยอะไร
ในการกระทำของเธอ
จากกันตรงนี้จบกันตรงนี้
ไม่มีอะไรรบกวนใจกัน
จากกันตรงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน
ช่วยทิ้งฉันไว้คนเดียว
ฉันอยากนึกถึงความสุข
เรื่องเก่าที่เราคุยกัน
ฉันอยากนึกถึงเมื่อวาน
ที่ผ่านที่พ้นกันมา
ขออยู่กับช่วงเวลา
ที่จะสูญเสียมันไป
แม้ต้องเจ็บช้ำเพียงใด
ฉันไม่อยากลืม
ลาล้าลาลา
ลาล้าลาลา
ลาล้าลาลาลาลา
ลาล้าลาลา
ฉันอยากนึกถึงความสุข
เรื่องเก่าที่เราคุยกัน
ฉันอยากนึกถึงเมื่อวาน
ที่ผ่านที่พ้นกันมา
ขออยู่กับช่วงเวลา
ที่จะสูญเสียมันไป
แม้ต้องเจ็บช้ำเพียงใด
ฉันไม่อยากลืม