ความเจ็บปวด, ปาล์มมี่

 ความเจ็บปวด, ปาล์มมี่

....ดนตรี.....

ใคร คนที่เคยรู้ใจ

รอยยิ้มที่เคยรู้จัก

กำลังจะหายลับไปทุกที

คำพูดที่ซึ้งใจ

ที่เคยว่ารักมากมาย

ไม่มีอีกแล้วนับจากนี้

.แต่คนจะไปก็ต้องไป

รักเท่าไหร่แต่ฉัน

คงทำ ได้เท่านี้

>ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด

และฉันจะอดทน

แม้แทบขาดใจ

ไม่อาจจะวิ่งหนี

ความจริง ที่มันโหดร้าย

จะพร้อมจะยอมเข้าใจ

ความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด

จะฝืนเดินต่อไป

แต่ไร้เรี่ยวแรง

และคงมีที่สักวันหนึ่ง

ฉันจะเข้ม แข็ง

ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานซักเท่าไร

...ดนตรี...

เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่ง

จะขอขอบคุณทุกอย่าง

ที่เคยให้ฉัน จนวันนี้

แต่คนจะไปก็ต้องไป

รักเท่าไหร่แต่ฉัน

คงทำได้เท่านี้

>ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด

และฉันจะอดทนแม้แทบขาดใจ

ไม่อาจจะวิ่งหนี

ความจริง ที่มันโหดร้าย

จะพร้อมจะยอมเข้าใจ

ความเปลี่ยนแปลง

จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด

จะฝืนเดินต่อไป

แม้ไร้เรี่ยวแรง

และคงมีที่สัก วันหนึ่ง

ฉันจะเข้ม แข็ง

ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานสักเท่าไร

และคงมีที่สัก วันหนึ่ง

ฉันจะเข้มแข็ง

ถึงแม้ไม่รู้ต้องนาน

....สักเท่าไร