มองตาแค่ครั้งเดียว, นัท มีเรีย

มองตาแค่ครั้งเดียว, นัท มีเรีย
ดนตรี..6..Bars.......
...4...5...6>>
จู่จู่ก็คิดถึงเธอ
ทั้งทั้งที่เพิ่งได้เจอเมื่อวาน
ก็แปลกที่คิดถึงกัน
ถึงแม้ว่ามันไม่นาน
ที่เธอผ่านมา
ก็เป็นเรื่องบังเอิญ
ต่างคนต่างเดิน
ผ่านมาพบเจอ
ก็แปลกดี
ที่เราก็ต่างพบกัน
จู่จู่ก็มีอะไรกับใจ
อะไรอะไรที่ดีดี
จากเสี้ยวนาที
ที่มองสบตาก็เคลิ้มไป
ได้พูดได้คุยแค่เพียงไม่นาน
แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไม
ต้องเก็บมาเพ้อ
ก็อยากจะเจอเหลือเกิน
ไม่รู้จะเป็นไปได้เพียงใด
ไม่อยากแค่เพียงฝันไป
อยากให้เป็นมากกว่านั้น
ที่เธอผ่านมา
ก็เป็นเรื่องบังเอิญ
ต่างคนต่างเดิน
ผ่านมาพบเจอ
ก็แปลกดี
ที่เราก็ต่างพบกัน
ดนตรี..9..Bars
7...8...9>>>
ที่เธอผ่านมา
ก็เป็นเรื่องบังเอิญ
ต่างคนต่างเดิน
ผ่านมาพบเจอ
ก็แปลกดี
ที่เราก็ต่างพบกัน
จู่จู่ก็มีอะไรกับใจ
อะไรอะไรที่ดีดี
จากเสี้ยวนาที
ที่มองสบตาก็เคลิ้มไป
ได้พูดได้คุยแค่เพียงไม่นาน
แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไม
ต้องเก็บมาเพ้อ
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ที่เธอผ่านมา
ก็เป็นเรื่องบังเอิญ
ต่างคนต่างเดิน
ผ่านมาพบเจอ
ก็แปลกดี
ที่เราก็ต่างพบกัน
ก็คงดี
ขอเพียงมีเธอทุกวัน
ฮือฮือฮือ
ฮือฮือฮือ มีเธอทุกวัน
ฮือฮือฮือ
ฮือฮื้อฮือฮือฮือฮือ