เราจะรักกันได้ยังไง, นัท มีเรีย

เราจะรักกันได้ยังไง, นัท มีเรีย
ดนตรี..4..Bars........
...2...3...4>>>
ก็รู้ เหมือนกระจกกั้นกลาง
คล้ายมีม่านบางบาง
มากั้นเราไว้
อยู่ใกล้ก็เหมือนห่างกัน
ก็รู้ เหมือนว่ายิ่งจะฝัน
ฉันยิ่งเจอทางตัน
เมื่อใครคนนั้น
ได้ชื่อว่าคนข้างกาย
โชคชะตาเล่นกล
แกล้งฉันทำไม
ให้มาพบเธอ
เมื่อสายเกินไป
และเขาไม่ผิด
ไม่มีสิทธิทำเขาเสียใจ
อยากเข้าไปหา
ไม่กล้าจะทำอย่างนั้น
อยากสบตากัน
ฉันจำต้องเมินหน้าไป
อยากบอกกับเธอ
บอกกับเธอ
บอกว่ารักมากแค่ไหน
แต่ฉันก็ต้องห้ามใจ
ไม่มีทางใด
ให้ฉันได้รักเธอ
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ไม่รู้ ฉันต้องหยุดตรงไหน
ฉันต้องทำยังไง
จึงจะตัดใจ
ให้เลิกคิดถึงแต่เธอ
ไม่รู้ ถ้าไม่ต้องมาเจอ
ถ้าไม่ต้องพบเธอ
จะมีวันไหน
ที่ใจจะลืมซะที
โชคชะตาเล่นกล
แกล้งฉันทำไม
ให้มาพบเธอ
เมื่อสายเกินไป
และเขาไม่ผิด
ไม่มีสิทธิทำเขาเสียใจ
อยากเข้าไปหา
ไม่กล้าจะทำอย่างนั้น
อยากสบตากัน
ฉันจำต้องเมินหน้าไป
อยากบอกกับเธอ
บอกกับเธอ
บอกว่ารักมากแค่ไหน
แต่ฉันก็ต้องห้ามใจ
ไม่มีทางใด
ให้ฉันได้รักเธอ
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
โชคชะตาเล่นกล
แกล้งฉันทำไม
ให้มาพบเธอ
เมื่อสายเกินไป
และเขาไม่ผิด
ไม่มีสิทธิทำเขาเสียใจ
อยากเข้าไปหา
ไม่กล้าจะทำอย่างนั้น
อยากสบตากัน
ฉันจำต้องเมินหน้าไป
อยากบอกกับเธอ
บอกกับเธอ
บอกว่ารักมากแค่ไหน
แต่ฉันก็ต้องห้ามใจ
ไม่มีทางใด
ให้ฉันได้รักเธอ
แต่ฉันก็ต้องห้ามใจ
ไม่มีทางใด
ให้ฉันได้รักเธอ