ไม่เหลือเหตุผลจะรัก, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

 ไม่เหลือเหตุผลจะรัก, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

.ผู้หญิงคนนึง เวลามีใจ

ก็มักจะหาเหตุผล เพื่อให้อภัย

ให้คนที่เรานั้นแคร์ได้

เฝ้าหาข้อดี ข้างในตัวเธอ

มาลบที่เธอทำร้าย

ปลอบให้ตัวเอง มีกำลังใจ

รักเธอเรื่อยมา

.แต่กี่ทีแล้วที่ทน

กี่หนต้องเสียน้ำตา

จนฉันหมดกำลัง หมดเวลา

หมดข้ออ้างกับใจจะยอมเธอแล้ว

.>ไม่เหลือสักเหตุผล

ที่ฉันจะรักเธอต่อไป

ใจมีแค่นี้ ให้เจ็บแค่ไหน

พอเถอะพอที

ทุกเสียงในใจฉัน

บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้

...ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี อีกแล้ว

.......................

.จดไว้ในใจ เป็นบทเรียนนึง

ท่องไว้ให้ซึ้งเสมอ

อย่ารักใครจน

ไม่มองความจริง ที่เป็นอยู่

อาจเสียเธอไป ในวันนี้แล้ว

ปวดร้าวไปนานก็รู้

แต่ก็ยังดี กว่าอยู่เสียใจ

ทั้งชีวิตเพราะเธอ

.แต่กี่ทีแล้วที่ทน

กี่หนต้องเสียน้ำตา

จนฉันหมดกำลัง หมดเวลา

หมดข้ออ้างกับใจจะยอมเธอแล้ว

.>ไม่เหลือสักเหตุผล

ที่ฉันจะรักเธอต่อไป

ใจมีแค่นี้ ให้เจ็บแค่ไหน

พอเถอะพอที

ทุกเสียงในใจฉัน

บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้

...ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี อีกแล้ว

.ฉันต้องช้ำเท่าไหร่

ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย

ทั้งที่ไม่อยากเอ่ย

แต่ใครมันจะทนไหว

.......................

>ไม่เหลือสักเหตุผล

ที่ฉันจะรักเธอต่อไป

ใจมีแค่นี้ ให้เจ็บแค่ไหน

พอเถอะพอที

ทุกเสียงในใจฉัน

บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้

...ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี อีกแล้ว

รักเพื่ออะไรไม่รู้...

...อีกแล้ว