แสงและเงา, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

 แสงและเงา, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

>มีชีวิต

เกิดมาก็เหมือนเงา

ที่เฝ้ารอเพียงแสง ที่ขอบฟ้า

จะได้มี ตัวตน

เมื่อเธอส่องแสงมา

เมื่อขาดเธอ ตัวฉันก็หายไป

>รู้ว่าเธอแสนไกล

ขอได้เพียงเฝ้ามอง

ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้

>แค่รักเธอยังไม่กล้า

แอบรักเธอยังต้องกลัว

ฉันได้แต่เจียมตัว

ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ก็แค่เงาอันเลือนลาง

ได้แสงสว่างจากเธอ

เพียงแค่รำไร

แค่นี้ก็สุขใจ..

เกินพอ..

>ใช้ชีวิต

อย่างเป็นเงาของใคร

จะสู้ทำเท่าไรก็เท่านั้น

ไม่มีทาง ที่เธอ

จะเห็นความสำคัญ

จะมีฉันคนนี้ในสายตา

>รู้ว่าเธอแสนไกล

ขอได้เพียงเฝ้ามอง

ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้

>แค่รักเธอยังไม่กล้า

แอบรักเธอยังต้องกลัว

ฉันได้แต่เจียมตัว

ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ก็แค่เงาอันเลือนลาง

ได้แสงสว่างจากเธอ

เพียงแค่รำไร

แค่นี้ก็สุขใจ..

เกินพอ..

..ดนตรี..

>ชีวิตฉันต้องการ เท่านี้

แค่รักเธอ..ยังไม่กล้า

แอบรักเธอยังต้องกลัว

ฉันได้แต่เจียมตัว

ว่าฉันนั้นเป็นใคร

ก็แค่เงาอันเลือนลาง

ได้แสงสว่างจากเธอ

เพียงแค่รำไร

แค่นี้ก็สุขใจ..

เกินพอ..