นอกสายตา, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

 นอกสายตา, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

ดนตรี..8..Bars

6...7...8>>>

แอบยิ้มเมื่อเธอดีใจ

แอบทุกข์เมื่อเธอเสียใจ

หัวเราะและร้องไห้

ไปกับเธอทุกครั้ง

แม้เธอจะไม่หันมา

ฉันยังเฝ้ามองทุกวัน

ได้เฝ้าดูห่างห่าง

มันก็ยังพอใจ

ไม่หวังให้เธอมีใจ

ไม่หวงถ้าเธอมีใคร

ไม่หวังยืนใกล้ใกล้

ไม่ต้องการร้องขอ

ได้ยืนอยู่บนผืนดิน

ผืนเดียวกับเธอก็พอ

ฉันก็มีความสุข

อยู่กับฝันของฉันเท่านี้

อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล

ฉันนั้นก็ทำได้

แค่มองจากตรงนี้

แต่ฉันยังรอ ซักวัน

เธอหันมองผ่านทางนี้

แค่ซักวินาที

เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

ดนตรี..8..Bars

6...7...8>>>

อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล

ฉันนั้นก็ทำได้

แค่มองจากตรงนี้

แต่ฉันยังรอ ซักวัน

เธอหันมองผ่านทางนี้

แค่ซักวินาที

เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

แค่ซักวินาที

เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา