ไทยยิ้ม, So Cool

ไทยยิ้ม, So Cool
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
คนไทยหัวใจงดงามไว้ก่อน
ไม่มีแอบซ่อน
ก็เพราะเราเลือดไทย
ไปมาเราก็ต้องยกมือไหว้
เอาไว้ก่อน
ยิ้มเข้าไว้แม้ในหัวใจมันขุ่น
แม้งานมันวุ่น
ปัญหาจะหนักใจ
จะอิ่มหรือหิวก็ยังคงยิ้มกันได้
สุขทุกข์เท่าไหร่
ยิ้มให้ใจเบิกบาน
ส่งยิ้ม ให้เธอมอบกัน
ด้วยหัวใจ
อย่าโยนของดีของไทย
ไว้ข้างหลัง
ให้คิดภูมิใจของเดิมบ้าง
เพื่อสร้างศักดิ์ศรี
ของเราชาติไทย
อยากให้ยิ้มกันด้วยใจ
ส่งรอยยิ้มกันได้ไหม
แต่งตัวเท่ห์คงไม่พอ
อยากขอให้มีน้ำใจ
ต่างชาติรู้จะจดจำ
ตอกย้ำว่าเรานั้นงามที่ใด
โปรดจงภูมิใจพวกไทยยิ้ม
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ยิ้มเข้าไว้แม้ในหัวใจมันขุ่น
แม้งานมันวุ่น
ปัญหาจะหนักใจ
จะอิ่มหรือหิวก็ยังคงยิ้มกันได้
สุขทุกข์เท่าไหร่
ยิ้มให้ใจเบิกบาน
ส่งยิ้ม ให้เธอมอบกัน
ด้วยหัวใจ
อย่าโยนของดีของไทย
ไว้ข้างหลัง
ให้คิดภูมิใจของเดิมบ้าง
เพื่อสร้างศักดิ์ศรี
ของเราชาติไทย
อยากให้ยิ้มกันด้วยใจ
ส่งรอยยิ้มกันได้ไหม
แต่งตัวเท่ห์คงไม่พอ
อยากขอให้มีน้ำใจ
ต่างชาติรู้จะจดจำ
ตอกย้ำว่าเรานั้นงามที่ใด
โปรดจงภูมิใจพวกไทยยิ้ม
ให้ยิ้มไว้ก่อน
ดนตรี..12..Bars
10...11...12>>
อยากให้ยิ้มกันด้วยใจ
ส่งรอยยิ้มกันได้ไหม
แต่งตัวเท่ห์คงไม่พอ
อยากขอให้มีน้ำใจ
ต่างชาติรู้จะจดจำ
ตอกย้ำว่าเรานั้นงามที่ใด
โปรดจงภูมิใจพวกไทยยิ้ม