หลับไปกับฉัน ตื่นมากับฉัน, นัท มีเรีย

หลับไปกับฉัน ตื่นมากับฉัน, นัท มีเรีย
ดนตรี..4..Bars........
...2...3...4>>>
เธอเดินเข้ามา
ต่อเติมความฝันทุกอย่าง
มันช่างมากมาย
สิ่งที่เธอมี ให้กัน
แต่ที่ฉันหวังจากเธอ
ไม่ใช่สิ่งของ ใดใด
ทำได้ง่ายดาย
สิ่งที่ใจฉันต้องการ
แค่มีเธอใกล้ใกล้ฉัน
นั่งจ้องตาให้ฉันฝัน
เพียงแค่นั้นได้หรือเปล่า
ต่อจากวันนี้ ไป
แค่อยากจะเห็น เธอ
หลับไปกับฉัน
(ทุกทุกคืน)
(ให้เธออยู่เคียงข้างฉัน)
ตื่นมากับฉัน
(เช้าขึ้นมา)
(เห็นเธออยู่ใกล้ใกล้ฉัน)
แบ่งปันสุขทุกข์ร่วมกัน
ไม่ว่าวันไหน
หลับตาก็ฝัน
(ขอซุกตัว)
(ขอไออุ่นเธอเท่านั้น)
ตื่นมากับฉัน
(ขอฉันพอ)
(ให้ได้อุ่นใจทุกวัน)
ให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน
จะได้ไหมเธอ
ดาว เดือนจากฟ้า
ต่อให้ดูสวย เท่าไหร่
มันก็ไกลไป
ไม่ใช่ที่ฉันต้องการ
แค่มีเธอใกล้ใกล้ฉัน
นั่งจ้องตาให้ฉันฝัน
เพียงแค่นั้นได้หรือเปล่า
ต่อจากวันนี้ ไป
แค่อยากจะเห็น เธอ
หลับไปกับฉัน
(ทุกทุกคืน)
(ให้เธออยู่เคียงข้างฉัน)
ตื่นมากับฉัน
(เช้าขึ้นมา)
(เห็นเธออยู่ใกล้ใกล้ฉัน)
แบ่งปันสุขทุกข์ร่วมกัน
ไม่ว่าวันไหน
หลับตาก็ฝัน
(ขอซุกตัว)
(ขอไออุ่นเธอเท่านั้น)
ตื่นมากับฉัน
(ขอฉันพอ)
(ให้ได้อุ่นใจทุกวัน)
ให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน
จะได้ไหมเธอ
คงไม่มีอะไร
คงไม่มีอะไรแล้วที่ต้องการ
เพียงแค่รักเท่านั้น
ให้ได้ไหมเธอ
มันไม่มีอะไร
มันไม่มีอะไรแล้วที่จำเป็น
แค่เธอจริงใจ
ห่วงใยดูแล ก็พอแล้ว
หลับไปกับฉัน
(ทุกทุกคืน)
(ให้เธออยู่เคียงข้างฉัน)
ตื่นมากับฉัน
(เช้าขึ้นมา)
(เห็นเธออยู่ใกล้ใกล้ฉัน)
แบ่งปันสุขทุกข์ร่วมกัน
ไม่ว่าวันไหน
หลับตาก็ฝัน
(ขอซุกตัว)
(ขอไออุ่นเธอเท่านั้น)
ตื่นมากับฉัน
(ขอฉันพอ)
(ให้ได้อุ่นใจทุกวัน)
ให้เป็นอย่างนี้ทุกวัน
จะได้ไหมเธอ
คงไม่มีอะไร
คงไม่มีอะไรแล้วที่ต้องการ
เพียงแค่รักเท่านั้น
ให้ได้ไหมเธอ