ทายปัญหา, นัท มีเรีย

ทายปัญหา, นัท มีเรีย

.>>> มา มาเรามาฝึกสมอง
 กัน หน่อย
 อะไรที่ดำ ดำอะไรอยู่ในห้าง
 มา นาน
 คลอง คลองอะไรนะที่เล็ก
 ที่ สุด
 อะไรให้ปลา
 ปลาอะไรปากช่างคว้าง
 เอา การ
....มา มาเรามาฝึกสมอง
 กัน ต่อ
 อำเภออะไร
 ที่มีคนอยู่จนน้อย เกิน ไป
 งู มันบังเอิญตกในถัง ขยะ
 ก็เลยโมโห ทายกันดู
 เจ้างูเนี้ย จะฉกใคร
 แต่เธอก็เฉย นะ
 หรือว่าที่ทาย นั้นมันยากไป
(มันยาก ไป)
 เผื่อเธอจะเก๊ท นะ
 งั้นก็ต้องทาย
 ที่มันใกล้ ตัว
 ใกล้เธอเข้าอีกนิด
 มา เรามาทายปัญ หา
 ลองมาทายกัน นะ
 รู้มั๊ยจ๊ะว่า ใคร เอ่ย
 ดูดู ชักเบื่อเบื่อเธอ แล้ว
 เอือมระอาเธอ แล้ว
 และไม่แคล้วที่จะขอ ลา จาก
 มา เรามาทายปัญ หา
 ลองมาทายกัน นะ
 รู้มั๊ยจ๊ะว่า ใคร เอ่ย
 คอยดู จะไม่ยอมให้เธอแล้ว
 จะไม่ทนตัวเธอแล้ว
 และจะไปในไม่ช้า
....................
>>> แต่เธอก็เฉย นะ
 หรือว่าที่ทาย นั้นมันยากไป
(มันยาก ไป)
 เผื่อเธอจะเก๊ท นะ
 งั้นก็ต้องทาย
 ที่มันใกล้ ตัว
 ใกล้เธอเข้าอีกนิด
 มา เรามาทายปัญ หา
 ลองมาทายกัน นะ
 รู้มั๊ยจ๊ะว่า ใคร เอ่ย
 ดูดู ชักเบื่อเบื่อเธอ แล้ว
 เอือมระอาเธอ แล้ว
 และไม่แคล้วที่จะขอ ลา จาก
 มา เรามาทายปัญ หา
 ลองมาทายกัน นะ
 รู้มั๊ยจ๊ะว่า ใคร เอ่ย
 คอยดู จะไม่ยอมให้เธอแล้ว
 จะไม่ทนตัวเธอแล้ว
 และจะไปในไม่ช้า
(มา เรามาทายปัญ หา
 ลองมาทายกัน นะ
 รู้มั๊ยจ๊ะว่า ใคร เอ่ย
 ดูดู ชักเบื่อเบื่อเธอ แล้ว
 เอือมระอาเธอ แล้ว
 และไม่แคล้วที่จะขอ ลา จาก)
 มา เรามาทายปัญ หา
 ลองมาทายกัน นะ
 รู้มั๊ยจ๊ะว่า ใคร เอ่ย
 คอยดู จะไม่ยอมให้เธอแล้ว
 จะไม่ทนตัวเธอแล้ว
 และจะไปในไม่ช้า