ไม่อยากให้เช้าเลย, นัท มีเรีย

ไม่อยากให้เช้าเลย, นัท มีเรีย
ดนตรี..18..Bars........
...16...17...18>>>
เผลอเมื่อไหร่
เธอก็ชอบมองตา
จนฉันน่ะใจจะละลายแล้ว
คำกระซิบที่ผ่าน
ปากของเธอบางคำ
ยิ่งทำใจลอย
แค่ได้ยินแผ่วแผ่ว
คำนั้นคำหนึ่งแค่เพียงคำหนึ่ง
ได้ฟังทีไรหัวใจพอง
คืนนี้คืนหนึ่งแค่เราสอง
ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้
จะปล่อยใจลอยไป
กับเธอกับเธอ
โอกาสมาเจอ
มีไม่มากเท่าไหร่
อยากอยู่กับเธอนานนาน
อยากพูดคุยกันด้วยภาษาใจ
แค่ค่ำคืนนี้มีแต่เราแต่เรา
ไม่อยากให้เช้า
เลยไม่อยากต้องไกล
กับบรรยากาศดีดี
กับเธอคนดีไม่อยากไปไหน
จะปล่อยใจลอยไป
กับเธอกับเธอ
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>>>
เหงาที่สุดถ้าฉันไม่มีเธอ
ไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร
ก็แค่คิดอยาก
หยุดเข็มนาฬิกา
หากมีคำลามันก็น่าเสียดาย
คำนั้นคำหนึ่งแค่เพียงคำหนึ่ง
ได้ฟังทีไรหัวใจพอง
คืนนี้คืนหนึ่งแค่เราสอง
ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้
จะปล่อยใจลอยไป
กับเธอกับเธอ
โอกาสมาเจอ
มีไม่มากเท่าไหร่
อยากอยู่กับเธอนานนาน
อยากพูดคุยกัน
ด้วยภาษาใจ
แค่ค่ำคืนนี้มีแต่เราแต่เรา
ไม่อยากให้เช้า
เลยไม่อยากต้องไกล
กับบรรยากาศดีดี
กับเธอคนดีไม่อยากไปไหน