ขอเดท, So Cool

 ขอเดท, So Cool

.....ดนตรี.............

.รักตัวเธอเฝ้าแอบมองมานาน

เพ้อถึงเธอจนใจมันรำคาญ

มันต้องการจะรักเพียงเธอ

อยากทำความรู้จัก

.รักจริง ถ้าหากเธอมีใจ

ไม่ต้องเตรียมเอาอะไรมาเลย

ตามสบายเสนอมาเลย

นัดที่ไหนก็ได้

.เตรียมเมนูไว้สองสามอย่าง

คงจะถูกปากของเธอ

เริ่มที่ตัวฉันคล้องหัวใจ

ราดซอสให้เธอได้เคี้ยว

>อยากจะขอชวนเธอมาเดทกัน

เธอกับฉันตัวตัวกันสองคน

ฉันขอเพียงเธอให้ความรัก

ไม่ทำให้เธอผิดหวัง

แค่สักครั้งให้เรามาเดทกัน

จะแบบไหนตามใจที่ต้องการ

ถ้ารักราบรื่นกันอย่างฝัน

ถ้าอยากจะต่อหนึ่งจาน

ฉันจะยอมเธอ

.ใต้แสงเทียนบรรยากาศเป็นใจ

ใต้แสงดาวมีแต่เราเท่านั้น

ตาต่อตา จ้องมองกัน

ทำให้ใจฉันสั่น

.เตรียมเมนูไว้สองสามอย่าง

คงจะถูกปากของเธอ

เริ่มที่ตัวฉันคล้องหัวใจ

ราดซอสให้เธอได้เคี้ยว

>อยากจะขอชวนเธอมาเดทกัน

เธอกับฉันตัวตัวกันสองคน

ฉันขอเพียงเธอให้ความรัก

ไม่ทำให้เธอผิดหวัง

แค่สักครั้งให้เรามาเดทกัน

จะแบบไหนตามใจที่ต้องการ

ถ้ารักราบรื่นกันอย่างฝัน

ถ้าอยากจะต่อหนึ่งจาน

ฉันจะยอมเธอ

.....ดนตรี.............

>อยากจะขอชวนเธอมาเดทกัน

เธอกับฉันตัวตัวกันสองคน

ฉันขอเพียงเธอให้ความรัก

ไม่ทำให้เธอผิดหวัง

แค่สักครั้งให้เรามาเดทกัน

จะแบบไหนตามใจที่ต้องการ

ถ้ารักราบรื่นกันอย่างฝัน

ถ้าอยากจะต่อหนึ่งจาน

ฉันจะยอมเธอ