รักเธอไม่ใช่น้อย, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

 รักเธอไม่ใช่น้อย, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ดนตรี..4..Bars...........

2...3...4>>>

ที่คิดคิดไว้ ไม่รู้

ว่าตรงกับใจไหม

แล้วที่คิดไว้ให้ฉันนั้น

เป็นอย่างเหมือนใคร

ตอบตัวเองและ

ตอบฉันให้พอได้รู้ใจ

ผู้ชายที่เธอฝันเป็นยังไง

ถ้าคิดว่าฉันไม่เหมือน

เหมือนคนที่เล็งไว้

ถ้าคิดว่าฉันไม่พร้อม

ที่เธอจะให้ใจ

อย่ากังวลคนอย่างฉัน

ก็พอจะเข้าใจ

รับได้ในทุกทุกอย่าง

ฉันที่รักเธอ ก็จะรักตลอดไป

อยากให้รู้ไว้แค่นั้น

ฉันรู้ว่าฉันไม่หรู

เลิศเลออย่างคนไหน

ฉันรู้ว่าฉันไม่พร้อม

ทุ่มเทสิ่งนอกกาย

แต่บังเอิญคนอย่างฉัน

นั้นมันก็มั่นใจ

รักเธอไม่ใช่น้อยเลย

ดนตรี..8..Bars

6...7...8>>>

ฉันที่รักเธอ ก็จะรักตลอดไป

อยากให้รู้ไว้แค่นั้น

ฉันรู้ว่าฉันไม่หรู

เลิศเลออย่างคนไหน

ฉันรู้ว่าฉันไม่พร้อม

ทุ่มเทสิ่งนอกกาย

แต่บังเอิญคนอย่างฉัน

นั้นมันก็มั่นใจ

รักเธอไม่ใช่น้อยเลย

อยากบอกเธอจะไม่ทำ

ให้เธอต้องเสียใจ

รักเธอไปจนวันตาย