แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

 แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

..ดนตรี.......

.ไม่ใช่นิยาย ไม่ใช่ละคร

ที่ฉันมองเห็นอยู่นี้

ที่แท้มันคือความจริง

คือคนสองคน ที่บอกรักกัน

และคนในนั้น

หนึ่งคนคือคนที่ฉัน

รักหมดหัวใจ

.สิ่งที่เธอแสดง ทุกๆถ้อยคำ

เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน

แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

>ฉัน เหมือน

คนไม่มีกำลังและหมดแรง

จะยืนจะลุกจะเดินไป

ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย

ที่ขาดอากาศจะหายใจ

ฉัน เหมือน

คนที่โดนเธอแทงข้างหลัง

แล้วมันทะลุถึงหัวใจ

เธอจะให้ฉัน

มีชีวิตต่อไปอย่างไร

ไม่มี อีกแล้ว

กับเธอไม่มีเหลือสักอย่าง

อยากตาย


..ดนตรี.......

.บทบาทของเธอ สิ่งที่เขาทำ

ทุกตอนมันเหมือนตอกย้ำ

ให้ฉันต้องเสียน้ำตา

ภาพที่คุ้นเคย ที่ที่คุ้นตา

น้ำเสียงที่เธอ

พูดจาท่าทีเหล่านั้น

ฉันไม่เคยลืม

.สิ่งที่เธอแสดง ทุกๆถ้อยคำ

เหมือนเธอนั้นพูดกับฉัน

แต่ผู้ชายคนนั้น มันไม่ใช่ฉัน

>ฉัน เหมือน

คนไม่มีกำลังและหมดแรง

จะยืนจะลุกจะเดินไป

ฉันเหมือนคนกำลังจะตาย

ที่ขาดอากาศจะหายใจ

ฉัน เหมือน

คนที่โดนเธอแทงข้างหลัง

แล้วมันทะลุถึงหัวใจ

เธอจะให้ฉัน

มีชีวิตต่อไปอย่างไร

ไม่มี อีกแล้ว

กับเธอไม่มีเหลือสักอย่าง

อยากตาย

.เสียใจ แค่ไหน ถ้าอยากรู้

บอกเธอได้คำเดียว

..อยาก ตาย