สายน้ำไม่ไหลกลับ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

 สายน้ำไม่ไหลกลับ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ดนตรี..8..Bars...........

7...8>>>

อย่าเพิ่งคิดสักนิด

ว่าฉันต้องการจะขอ

ขอร้องให้เธอกลับมา

มาทวงสัญญาอะไรจากเธอ

ที่มาวันนี้เพราะฉันคิดถึง

เธอเพียงเท่านั้น

ก็เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน

มันเลยต้องมา

เยี่ยมเยียนพบเจอ

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคย

ไหลทวนไม่คืนกลับมา

อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิด

จะเดินย้อนวันเวลา

แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน

ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน

เคยยิ้มและมีน้ำตา

ยังสวยยังงาม

ดังเดิม หรือเปล่า

อยากมาหาได้ถาม

ได้รู้เรื่องราวชีวิต

ไม่พบไม่เจอตั้งนาน

วันวันนั้นเป็นสุขดีหรือไร

ส่วนตัวของฉัน ฉันนั้นก็เหงา

ก็ตามประสา

เมื่อครั้งที่เธอจากมา

ยังคงไม่เคยได้ลองคบใคร

ใครก็รู้สายน้ำทุกสายไม่เคย

ไหลทวนไม่คืนกลับมา

อยากให้รู้ว่าฉันไม่คิด

จะเดินย้อนวันเวลา

แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน

ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน

เคยยิ้มและมีน้ำตา

ยังสวยยังงาม

ดังเดิม หรือเปล่า

แค่ได้เห็นสายน้ำไม่แห้งเหือด

เท่านั้นก็เพียงพอใจ

แค่ได้เห็นเพื่อนรัก

ยังเหมือนเก่า

เท่านั้นก็คงบอกลาเธอไป

ดนตรี..8..Bars

6...7...8>>>

แค่อยากเห็นสายน้ำที่ครั้งก่อน

ที่ฉันได้เคยว่ายเวียน

เคยรักและห่วงหนักหนา

ยังสวยยังงาม

ดังเดิม หรือเปล่า

ชาดีดาดีดาดาดา

ฉันยังรักเธอ

แม้ว่ามันไม่ใช่..แบบเดิม