จากนาทีนั้น, Bright

จากนาทีนั้น, Bright
>>>>ผ่านวันเวลา
ปวดร้าวหัวใจเท่าไร
ก็ไม่คิดจะ
มีน้ำตาให้ใคร
กลบเกลื่อนเอาไว้เรื่อยมา
จวบจนนาที
ที่เห็นเธอเดินลับตา
สิ่งที่ทำได้คือ
มองตามช้าๆ
พริบตาที่เปื้อนน้ำตา
มากมาย
ปลอบใจตัวเองว่า
ไม่รู้สึกเจ็บ
และฉันไม่เคยรักใคร
แต่เสียงของความ
อ่อนแอข้างใน
กลับยิ่งย้ำเมื่อมันรักเธอ
อยากบอกให้รู้เหลือเกิน
อยากบอกว่าฉันเสียใจ
เวลาของความอ่อนไหว
นาทีเมื่อยังเนิ่นนาน
อยากบอกให้รู้เหลือเกิน
กี่วันและคืนพ้นผ่าน
มันคงไม่พอเลือนลบ
แม้เพียงหยดหยาดน้ำตา
ฮือ..จากนาทีนั้น
หัวใจฉันเหนื่อยล้า
ต้องเข้มแข็งที่สุด
ต้องอ่อนแอที่สุดเพราะเธอ
........................
>>>>ปลอบใจตัวเอง
ว่าไม่รู้สึกเจ็บ
และฉันไม่เคยรักใคร
แต่เสียงของความ
อ่อนแอข้างใน
กลับยิ่งย้ำเมื่อมันรักเธอ
อยากบอกให้รู้เหลือเกิน
อยากบอกว่าฉันเสียใจ
เวลาของความอ่อนไหว
นาทีเมื่อยังเนิ่นนาน
อยากบอกให้รู้เหลือเกิน
กี่วันและคืนพ้นผ่าน
มันคงไม่พอเลือนลบ
แม้เพียงหยดหยาดน้ำตา
ฮือ..จากนาทีนั้น
หัวใจฉันเหนื่อยล้า
ต้องเข้มแข็งที่สุด
ต้องอ่อนแอที่สุดเพราะเธอ
ต้องเข้มแข็งที่สุด
ต้องอ่อนแอที่สุดเพราะเธอ