ชมรมอมยิ้ม, Bright

ชมรมอมยิ้ม, Bright
>>>ชมรมอมยิ้ม
ชมรมอมยิ้ม
ชมรมอมยิ้มยิ้มยิ้ม
โลกใบนี้ช่างดูสดใส
เธอก็ยิ้มฉันก็ยิ้ม
เป็นอะไรดีๆให้กัน
แค่เรายิ้มยิ้มยิ้ม
โลกจะสวยด้วยเธอกับฉัน
มองทางนี้หรือทางนั้น
มองทางไหน
สดใสไปหมด
........................
>>>ชมรมอมยิ้มยิ้มยิ้ม
โลกใบนี้ช่างดูสดใส
เธอก็ยิ้มฉันก็ยิ้ม
เป็นอะไรดีๆให้กัน
แค่เรายิ้มยิ้มยิ้ม
โลกจะสวยด้วยเธอกับฉัน
มองทางนี้หรือทางนั้น
มองทางไหน
สดใสไปหมด
ชมรมอมยิ้มยิ้มยิ้ม
โลกใบนี้ช่างดูสดใส
เธอก็ยิ้มฉันก็ยิ้ม
เป็นอะไรดีๆให้กัน
แค่เรายิ้มยิ้มยิ้ม
โลกจะสวยด้วยเธอกับฉัน
มองทางนี้หรือทางนั้น
มองทางไหน
สดใสไปหมด