สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น, So Cool

สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น, So Cool
.
.เธออย่าคิด ว่าฉันตาบอด
ไม่เห็น ว่าเธอไปกับใคร
เธออย่าคิด ว่าฉันเป็นใบ้
ไม่พูดอะไร ไม่ใช่ไม่รู้เลย
.ถ้าเธอมองว่าฉันโง่งมไม่คิดอะไร
ก็เลยอยากบอกเธอสักคำ
>เธออาจจะลืมไปแล้ว
ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น
เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว
ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์
ก็อยากให้ทบทวน
ว่าฉันจะเป็นยังไง
.......................
.เธออย่าคิด ว่าฉันไม่ได้ยิน
ถ้อยคำ ที่เธอพูดกับใคร
เธออย่าคิด ว่าฉันไม่เข้าใจ
เหมือนไม่ได้ใช้
ภาษาเดียวกับเธอ
.ถ้าเธอมองว่าฉันโง่งมไม่คิดอะไร
ก็เลยอยากบอกเธอสักคำ
>เธออาจจะลืมไปแล้ว
ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น
เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว
ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์
ก็อยากให้ทบทวน
เธออาจจะลืมไปแล้ว
ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น
เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว
ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์
ก็อยากให้ทบทวน
ว่าฉันจะเป็นยังไง