ถ้าเธอไม่รู้สึก, แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

ถ้าเธอไม่รู้สึก, แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
....>>ส่งมือมาให้ฉัน 
ลองดูกันอีกครั้ง
ก่อนเธอจะคิด 
ก่อนจะตัดสินใจ
เธอกำลังสับสน 
สงบอารมณ์ไว้
ลองนึกเรื่องดี ๆ
เราสองเคยมีกันมากมาย
หลับตาลืมเหตุผล 
ให้โลกมีเราแค่สองคน
คนอื่นไม่มีตัวตน 
แล้วค้นลงไปข้างใน
ความสุขในวันนั้น 
ยังหลงเหลืออยู่แค่ไหน
ความรู้สึกดี ๆ กับคน คนนี้ยังมีบ้างไหม
ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป
ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน 
มันคงไม่ใช่
ฉันเชื่อความรู้สึก 
มันสำคัญกว่าสิ่งใด
ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้น
แต่ถ้าเธอยังรู้สึกมาเริ่มกันใหม่อีกสักครั้ง
เพราะฉันมีความสุข เสมอแค่เธอยืนข้าง ๆ
ฉันจะให้ทุกสิ่ง 
เพื่อรักเราเป็นอย่างวันนั้น
แม้สักเล็กน้อยเธอโปรดบอกฉัน 
ว่าเธอยังรู้สึก
....................
.............................
>>หลับตาลืมเหตุผล 
ให้โลกมีเราแค่สองคน
ถ้าเขาไม่มีตัวตน 
เราสองคนจะเป็นอย่างไร
ความสุขในวันนั้น 
จะหลงเหลืออยู่บ้างไหม
ความรู้สึกดี ๆ กับคน คนนี้ยังมีบ้างไหม
ถ้าเธอไม่รู้สึก 
ฉันพร้อมจะเดินจากไป
ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่
ฉันเชื่อความรู้สึก 
มันสำคัญกว่าสิ่งใด
ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้น
.....SOLO....
..ถ้าเธอไม่รู้สึก 
ฉันพร้อมจะเดินจากไป
ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่
ฉันเชื่อความรู้สึก 
มันสำคัญกว่าสิ่งใด
ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ 
เข้าใจเธอทั้งนั้น
แต่ถ้าเธอยังรู้สึกมาเริ่มกันใหม่อีกสักครั้ง
เพราะฉันมีความสุข เสมอแค่เธอยืนข้าง ๆ
ฉันจะให้ทุกสิ่ง
 เพื่อรักเราเป็นอย่างวันนั้น
แม้สักเล็กน้อยเธอโปรดบอกฉัน 
ว่าเธอยังรู้สึก
ชาดาดิดาดา...ดา
ขอแค่เธอยังรู้สึก 
เพราะฉันไม่เคยไม่รู้สึก