ขอเธอกลับมา, Bright

ขอเธอกลับมา, Bright
>>>>ตั้งแต่วันที่เธอมาลา
บอกกับฉันว่าเธอต้องไป
บอกกับฉันว่ามีคนใหม่
คนที่เธอค้นหามานาน
เธอคงลืมว่าใครคนหนึ่ง
ซึ่งก็รักแต่เธอมากมาย
แต่สุดท้ายไม่เหลืออะไร
แม้แต่ใจที่มีให้กัน
รับรู้ไว้ว่าคนหนึ่ง
แค่แอบรัก
รักเธอเพื่อผ่าน
รับรู้ไว้ว่าคนหนึ่ง
ซึ่งคือฉันคนนี้
รักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป
และไม่คิดว่าเธอจะไป
จากฉัน..อยากบอกให้เธอ
นั้นคืนกลับมา
กลับมามาหาฉัน
เพราะฉันนี้ยังคอย
แต่เธอคนนี้คนเดียว
อยากบอกเธอ
เธอไม่เคยห่างไกล
ห่วงใยแต่เธอรู้ไหม
เพราะฉันนี้เฝ้าคอย
ให้เธอนั้นย้อนคืนมา
>>>ตั้งแต่วันที่เธอมาลา
บอกกับฉันว่าเธอต้องไป
บอกกับฉันว่ามีคนใหม่
คนที่เธอค้นหามานาน
เธอคงลืมว่าใครคนหนึ่ง
ซึ่งก็รักแต่เธอมากมาย
แต่สุดท้ายไม่เหลืออะไร
แม้แต่ใจที่มีให้กัน
อยากบอกให้เธอ
นั้นคืนกลับมา
กลับมามาหาฉัน
เพราะฉันนี้ยังคอย
แต่เธอคนนี้คนเดียว
อยากบอกให้เธอ
นั้นคืนกลับมา
กลับมามาหาฉัน
เพราะฉันนี้ยังคอย
แต่เธอคนนี้คนเดียว
<<ดนตรี>>
>>>>เธอคงไม่รู้
ว่าใครหนึ่งคนเฝ้าคอย
รอคอยเธอนั้น
ให้คืนกลับมาเหมือนเดิม
อยากหนีความจริง
ไม่รับรู้เรื่องใดๆ
รับรู้แค่เพียงว่าใจฉัน
อยากบอกให้เธอ
นั้นคืนกลับมา
กลับมามาหาฉัน
เพราะฉันนี้ยังคอย
แต่เธอคนนี้คนเดียว
อยากบอกเธอ
เธอไม่เคยห่างไกล
ห่วงใยแต่เธอรู้ไหม
เพราะฉันนี้เฝ้าคอย
ให้เธอนั้นย้อนคืนมา
อยากบอกให้เธอ
นั้นคืนกลับมา
กลับมามาหาฉัน
เพราะฉันนี้ยังคอย
แต่เธอคนนี้คนเดียว
อยากบอกเธอ
เธอไม่เคยห่างไกล
ห่วงใยแต่เธอรู้ไหม
เพราะฉันนี้เฝ้าคอย
ให้เธอนั้นย้อนคืนมา
อยากบอกให้เธอ
นั้นคืนกลับมา
กลับมามาหาฉัน
เพราะฉันนี้ยังคอย
แต่เธอคนนี้คนเดียว
อยากบอกเธอ
เธอไม่เคยห่างไกล
ห่วงใยแต่เธอรู้ไหม
เพราะฉันนี้เฝ้าคอย
ให้เธอนั้นย้อนคืนมา