กอดตัวเอง, เบล สุพล พัวศิริรักษ์

กอดตัวเอง, เบล สุพล พัวศิริรักษ์
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>>>
รักเธอ รักเธอ
ก็ยังหายใจเป็นเธอ
ไม่รู้เธอได้ยินบ้างไหม
รักเธอ รักเธอ
บอกทีว่าใจยังมี
บอกทีว่ายังไม่สาย
ห้องนอนยังว่างเปล่า
และใจฉัน
ยังคงรอคอยความเห็นใจ
กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่น
อุณหภูมิหัวใจมีแต่หนาว
อยู่คนเดียว
มันนอนไม่ค่อยหลับ
นอนลืมตาทั้งคืนจนเกือบเช้า
กอดตัวเองยังไง
ยังไงก็คงไม่อุ่น
กอดตัวเองยังไง
ยังไงมันก็หนาว
ไม่เหมือนเรากอดกัน
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
รูปเธอ รูปเรา
ยังวางไว้ตรงที่เก่า
และยังไม่คิดวางรูปใคร
ที่เดิม ของเรา
อยากมีสองเราดังเดิม
เธอลองทบทวนได้ไหม
ห้องนอนยังว่างเปล่า
และใจฉัน
ยังคงรอคอยความเห็นใจ
กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่น
อุณหภูมิหัวใจมีแต่หนาว
อยู่คนเดียว
มันนอนไม่ค่อยหลับ
นอนลืมตาทั้งคืนจนเกือบเช้า
กอดตัวเองยังไง
ยังไงก็คงไม่อุ่น
กอดตัวเองยังไง
ยังไงมันก็หนาว
ไม่เหมือนเรากอดกัน
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>
กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่น
อุณหภูมิหัวใจมีแต่หนาว
อยู่คนเดียว
มันนอนไม่ค่อยหลับ
นอนลืมตาทั้งคืนจนเกือบเช้า