ไม่เหลืออะไรเลย, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

ไม่เหลืออะไรเลย, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ตั้งแต่วันที่พบกัน
เธอได้ทําให้ฉันนั้นไว้ใจ
ฉันถึงยอมให้ความรัก
ให้ทั้งหัวใจ
จนคิดจะอยากฝากชีวิตไว้
จนคิดจะอยู่กับเธอจนตาย
แต่แล้วทําไม
เธอถึงกลับมาทําร้าย
ฉันเหลือเกิน
สุดท้ายทุกอย่าง
ที่ฝันที่หวังก็พังทลายไม่เหลือ
เมื่อเธอได้มาเปลี่ยนแปลง
เหมือนไม่มีฉันในหัวใจ
ฉันต้องเจ็บ ฉันต้องปวด
ฉันต้องอยู่กับความเสียใจ
ที่เธอทําทิ้งไว้
ถูกเธอทําลาย
ไม่เหลืออะไรเลย
เธอไม่มีเหตุผล
ผิดกับคนที่เคยรักกันมา
ใช้อารมณ์และพูดจา
ให้ฉันเสียใจ
ไม่รู้ฉันทําผิดที่ตรงไหน
เธอถึงจงใจที่จะทำร้าย
เธอคิดทำลาย
คนที่เคยรักให้เสียน้ำตา
สุดท้ายทุกอย่าง
ที่ฝันที่หวังก็พังทลายไม่เหลือ
เมื่อเธอได้มาเปลี่ยนแปลง
เหมือนไม่มีฉันในหัวใจ
ฉันต้องเจ็บ ฉันต้องปวด
ฉันต้องอยู่กับความเสียใจ
ที่เธอทําทิ้งไว้
ถูกเธอทําลาย
ไม่เหลืออะไรเลย
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ฉันต้องเจ็บ ฉันต้องปวด
ฉันต้องอยู่กับความเสียใจ
ที่เธอทําทิ้งไว้
ถูกเธอทําลาย
ไม่เหลืออะไรเลย
เธอทําไมไม่รักฉันเลย