มาจากไหนก็รักเธอ, สิงโต The Star 5

มาจากไหนก็รักเธอ, สิงโต The Star 5
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
จะผิดกับเธอบ้างไหม
หากยังมาพบเธอ
และขอไปกุมมือเธอ
ในยามเธอทุกข์ใจ
ทั้งที่ไม่สมควร
เราต่างกันมากมาย
ก็อยากจะทำ ทำเพื่อเธอ
ย้ำตัวเองเรามาจากไหน
ทุกอย่างไม่ควรคู่กัน
แต่ก็ยัง ห้ามใจไม่ไหว
ไม่ว่ามาจากไหน
หัวใจมันก็รักเธอ
อยากดูแลเสมอ
แม้เจ็บยังไงไม่หวั่น
เลือกเกิดฉันเลือกไม่ได้เอง
แต่ขอเลือกเป็นก็แล้วกัน
เลือกเป็นคน
ที่รักเธอจนหมดหัวใจ
เจ็บปวดจากการ
ที่เขามองเราไม่คู่ควร
ก็น่าจะดีกว่าต้องปวดใจ
ที่แยกทาง
จะเดินข้างกายเธอ
ไม่ให้เธออ้างว้าง
ตราบใดที่มี ลมหายใจ
ย้ำตัวเองเรามาจากไหน
ทุกอย่างไม่ควรคู่กัน
แต่ก็ยัง ห้ามใจไม่ไหว
ไม่ว่ามาจากไหน
หัวใจมันก็รักเธอ
อยากดูแลเสมอ
แม้เจ็บยังไงไม่หวั่น
เลือกเกิดฉันเลือกไม่ได้เอง
แต่ขอเลือกเป็นก็แล้วกัน
เลือกเป็นคน
ที่รักเธอจนหมดหัวใจ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ไม่ว่ามาจากไหน
หัวใจมันก็รักเธอ
อยากดูแลเสมอ
แม้เจ็บยังไงไม่หวั่น
เลือกเกิดฉันเลือกไม่ได้เอง
แต่ขอเลือกเป็นก็แล้วกัน
เลือกเป็นคน
ที่รักเธอจนหมดหัวใจ