เรื่องเดียวที่ขาดหาย, เบล สุพล พัวศิริรักษ์

เรื่องเดียวที่ขาดหาย, เบล สุพล พัวศิริรักษ์
ดนตรี..1..Bars
1>>>
แค่คำว่ารักเพียงคำเดียว
พูดคำว่ารักเพียงคำเดียว
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ฉันเขียนบันทึกไว้อ่าน
เรื่องราวที่ฉันเคยผ่านที่ซึ้งใจ
ประทับใจ โอ๊ะโอ
ทุกครั้งที่ฉันพบเธอ
เรื่องราวที่ฉันได้เจอก็เขียน
ทดเอาไว้
ฉันเอามาทบทวน
เรื่องที่เคยเขียนไป
พลิกไปดูหน้าไหน
ก็แอบมีรอยยิ้ม
จะกี่เดือน จะกี่ปี
ก็ยังเหมือนมีเรื่องหนึ่ง
ขาดหาย ที่เว้นไว้ให้
ขาดอยู่เพียงเรื่องเดียว
ขาดแค่เพียงเรื่องเธอ
ตอบมาว่ารักแค่หนึ่งคำนี้
ที่ยังคงเว้น ว่างไว้
อยากฟังคำนั้นสักที
แค่คำว่ารักเพียงคำเดียว
พูดคำว่ารักเพียงคำเดียว
โอ๊ะโอ ฉันยังเฝ้ารอ
ทุกเรื่องที่ฉันนั้นอ่าน
ทุกหน้าต้องมีเรื่องเธอ
อยู่ทุกที อยู่ทุกตอน โอ๊ะโอ
มองตาเธอ ทุกทุกที
รับรู้ว่าเธอนั้นมีคำนั้น
ซ่อนเอาไว้
ฉันเอามาทบทวน
เรื่องที่เคยขีดเขียน
พลิกไปดูหน้าไหน
ก็แอบมีรอยยิ้ม
จะกี่เดือน จะกี่ปี
ก็ยังเหมือนมีเรื่องหนึ่ง
ขาดหาย ที่เว้นไว้ให้
ขาดอยู่เพียงเรื่องเดียว
ขาดแค่เพียงเรื่องเธอ
ตอบมาว่ารักแค่หนึ่งคำนี้
ที่ยังคงเว้น ว่างไว้
อยากฟังคำนั้นสักที
แค่คำว่ารักเพียงคำเดียว
พูดคำว่ารักเพียงคำเดียว
โอ๊ะโอ ฉันยังเฝ้ารอ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ขาดอยู่เพียงเรื่องเดียว
ขาดแค่เพียงเรื่องเธอ
ตอบมาว่ารักแค่หนึ่งคำนี้
ที่ยังคงเว้น ว่างไว้
อยากฟังคำนั้นสักที
ขาดอยู่เพียงเรื่องเดียว
ขาดแค่เพียงเรื่องเธอ
ตอบมาว่ารักแค่หนึ่งคำนี้
ที่ยังคงเว้น ว่างไว้
อยากฟังคำนั้นสักที
แค่คำว่ารักเพียงคำเดียว
พูดคำว่ารักเพียงคำเดียว
โอ๊ะโอ ฉันยังเฝ้ารอ