ต่างคนต่างเหนื่อย, เบล สุพล พัวศิริรักษ์

ต่างคนต่างเหนื่อย, เบล สุพล พัวศิริรักษ์
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
โลกที่หมุน
สร้างแต่ความแปรผัน
เธอและฉัน
ไม่พ้นต้องเปลี่ยนผันตาม
จากมีรักที่ซึ้ง กลับเป็นรักที่ช้ำ
มีแต่ความเสียใจ เสียใจ
คำว่ารัก คงไม่เหลืออีกแล้ว
ไร้วี่แววของคนที่อยากชิดใกล้
จากที่เดินกุมมือ
ก็ผละกันไปไกล
ไม่มีใจให้กันเหมือนเคย
เหมือนเคย
เมื่อต่างคนต่างหมดรัก
ต่างคนต่างรู้ดี
ก็คงไม่มีอะไรดีกว่านี้
ถึงเวลาเอ่ยคำลาแล้ว
ถึงเวลาจบเรื่องหัวใจ
รักที่ทรมาน
เก็บไว้ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา
สองเราต้องอยู่อย่างทนฝืน
สองคนกล้ำกลืนแต่น้ำตา
ขืนยิ่งคบกันไป
ยิ่งทำให้ใจของเรายิ่งล้า
ต่างคนต่างเหนื่อยไป
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ไม่ใช่ฉันอยากจะพูดคำนี้
พอกันที คำนี้ไม่อยากพูดไป
อยากอยู่ไปนานนาน
อยู่ด้วยกันจนตาย
แต่ก็รู้ว่ามันไม่มี หนทาง
เมื่อต่างคนต่างหมดรัก
ต่างคนต่างรู้ดี
ก็คงไม่มีอะไรดีกว่านี้
ถึงเวลาเอ่ยคำลาแล้ว
ถึงเวลาจบเรื่องหัวใจ
รักที่ทรมาน
เก็บไว้ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา
สองเราต้องอยู่อย่างทนฝืน
สองคนกล้ำกลืนแต่น้ำตา
ขืนยิ่งคบกันไป
ยิ่งทำให้ใจของเรายิ่งล้า
ถึงเวลาเอ่ยคำลาแล้ว
ถึงเวลาจบเรื่องหัวใจ
รักที่ทรมาน
เก็บไว้ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา
สองเราต้องอยู่อย่างทนฝืน
กล้ำกลืนแต่น้ำตา
ขืนยิ่งคบกันไป
ยิ่งทำให้ใจของเรายิ่งล้า
ต่างคนต่างเหนื่อยไป