จากนี้, เอ็ม อรรถพล ประกอบของ

จากนี้, เอ็ม อรรถพล ประกอบของ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
เธอคือคนแรกที่ฉันต้องการพบ
เวลาที่ลืมตาตื่นขึ้นมา
และเธอเองเป็นคน
สุดท้ายเหมือนกัน
ที่ฉันอยากเจอก่อนนิทรา
ฉันรู้ว่าสิ่งที่หัวใจ
ฉันคิด ไม่มีสิทธิ์
ก็ชีวิตเธอมีใครที่ดีกว่า
ฉันแค่อยากให้รู้ไว้อย่าง
ว่าฉันเสียใจที่ปล่อย
ให้เธอไปเป็นของใคร
จากนี้แม้ไม่มีหวัง
จะกลับไปมีหนทางเดินกับเธอ
แม้สิ่งที่ฉันได้เจอ
คือความว่างเปล่า
แต่ขอมีคำว่าเรา
เก็บไว้ภายในหัวใจ
จากนี้แม้ว่าตื่นเช้า
จะไม่มีเธอ
ซบข้างกายอย่างเก่า
แต่อย่างน้อยเรื่องราว
ระหว่างสองเรา
จะเก็บเอาไว้ภายในหัวใจ
ทำให้ฉันมีลมหายใจต่อไป
ความเป็นจริง
ควรจะทิ้งความอ่อนไหว
ที่มันฝังในใจอยู่เรื่อยมา
แต่ในบางทีก็ยังนึกถึงวัน
ที่ฉันจูบเธอก่อนนิทรา
ฉันรู้ว่าสิ่งที่หัวใจ
ฉันคิด ไม่มีสิทธิ์
ก็ชีวิตเธอมีใครที่ดีกว่า
ฉันแค่อยากให้รู้ไว้อย่าง
ว่าฉันเสียใจที่ปล่อย
ให้เธอไปเป็นของใคร
จากนี้แม้ไม่มีหวัง
จะกลับไปมีหนทางเดินกับเธอ
แม้สิ่งที่ฉันได้เจอ
คือความว่างเปล่า
แต่ขอมีคำว่าเรา
เก็บไว้ภายในหัวใจ
จากนี้แม้ว่าตื่นเช้า
จะไม่มีเธอ
ซบข้างกายอย่างเก่า
แต่อย่างน้อยเรื่องราว
ระหว่างสองเรา
จะเก็บเอาไว้ภายในหัวใจ
ทำให้ฉันมีลมหายใจต่อไป
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
จากนี้แม้ไม่มีหวัง
จะกลับไปมีหนทางเดินกับเธอ
แม้สิ่งที่ฉันได้เจอ
คือความว่างเปล่า
แต่ขอมีคำว่าเรา
เก็บไว้ภายในหัวใจ
จากนี้แม้ว่าตื่นเช้า
จะไม่มีเธอ
ซบข้างกายอย่างเก่า
แต่อย่างน้อยเรื่องราว
ระหว่างสองเรา
จะเก็บเอาไว้ภายในหัวใจ
ทำให้ฉันมีลมหายใจต่อไป
ต่อไป..จากนี้..