ตัวอิจฉา, เอ็ม อรรถพล ประกอบของ

ตัวอิจฉา, เอ็ม อรรถพล ประกอบของ
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>>>
ฉันต้องบอกว่าเธอ
และเขาคู่ควร
ต้องบอกว่าเธอสมกันจะตาย
เป็นคู่รักที่ใครอิจฉา
ฉันต้องบอกตัวเอง
ว่าห้ามสบตา
กลัวหลุดออกมาว่าความจริง
สิ่งที่คิดในใจ
มันร้ายมันคอยขัดแย้ง
เขาเป็นเหมือนหนาม
ทิ่มแทงในใจ
ยิ่งถ้าเขาและเธอ
แอบอิงเอนแนบกาย
ใจมองดู ยิ่งปวดร้าว
เศร้ายังไงต้องเก็บไว้
ได้แต่พูดออกไป
ในคำที่เธออยากฟัง
เกือบขาดใจทุกครั้ง
ที่พูดว่าเธอช่างเหมาะกับเขา
เจ็บปวดร้าวทุกครั้ง
เหมือนฝังตัวเอง
ในรอยแผลเก่า
เมื่อก่อนคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น
เป็นฉันไม่ใช่เขา
เราเป็นได้แค่ตัวอิจฉา
เขามีสิ่งดีดี มอบให้กับเธอ
เอาอกเอาใจให้เธอทุกอย่าง
จริงแล้วเขาก็ไม่เลวร้าย
ฉันต่างหากที่ควรสำนึกข่มใจ
เธออยู่กับใครที่เขาดี
ในวันนี้ ใจมันควรรับ
ความจริงสักที
เหมือนมีหนามแหลม
ทิ่มแทงในใจ
ยิ่งถ้าเขาและเธอ
แอบอิงเอนแนบกาย
ใจมองดู ยิ่งปวดร้าว
เศร้ายังไงต้องเก็บไว้
ได้แต่พูดออกไป
ในคำที่เธออยากฟัง
เกือบขาดใจทุกครั้ง
ที่พูดว่าเธอช่างเหมาะกับเขา
เจ็บปวดร้าวทุกครั้ง
เหมือนฝังตัวเอง
ในรอยแผลเก่า
เมื่อก่อนคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น
เป็นฉันไม่ใช่เขา
เราเป็นได้แต่ตัวอิจฉา
ก็เกือบขาดใจทุกครั้ง
ที่พูดว่าเธอช่างเหมาะกับเขา
เจ็บปวดร้าวทุกครั้ง
เหมือนฝังตัวเอง
ในรอยแผลเก่า
เมื่อก่อนคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น
เป็นฉันไม่ใช่เขา
เราเป็นได้แต่ตัวอิจฉา
ดนตรี..6..Bars
4...5...6>>>
ฉันต้องบอกว่าเธอ
และเขาคู่ควร
ต้องบอกว่าเธอสมกันจะตาย