คนใกล้ตัว, เอ็ม อรรถพล ประกอบของ

คนใกล้ตัว, เอ็ม อรรถพล ประกอบของ
ดนตรี..16..Bars
14...15...16>>>
เสียเวลา
ออกตามหารักจริงว่าอยู่ไหน
ใช้เวลาไปนานจนหัวใจ
มันอ่อนล้า
กว่าจะรู้ความจริง
สิ่งนั้นไม่ได้อยู่ไกล
เคียงข้างกายฉันมีเธอ
คนที่รักฉันตลอด
แต่เพียงไม่เคยกอดไว้
และเพียงไม่เคยสนใจ
จะไม่ขอมองไป
ที่ไหนอีกแล้วใจ
ต่อให้คนเป็นร้อยเป็นพัน
แทนกันไม่ได้
ความรักเธอมาเปลี่ยนหัวใจ
ให้ฉันรู้ดี ว่าควรรักใคร
ถามตัวเอง สิ่งมีค่า
มากมายสักเพียงไหน
ถึงจะพอมาทำให้หัวใจ
ฉันหวั่นไหว
บอกกับใจคำเดียว
แค่ไหนก็ไม่มีทาง
เคียงข้างกายฉันมีเธอ
คนที่รักฉันตลอด
แต่เพียงไม่เคยกอดไว้
และเพียงไม่เคยสนใจ
จะไม่ขอมองไป
ที่ไหนอีกแล้วใจ
ต่อให้คนเป็นร้อยเป็นพัน
แทนกันไม่ได้
ความรักเธอมาเปลี่ยนหัวใจ
ให้ฉันรู้ดี ว่าควรรักใคร
ดนตรี..12..Bars
10...11...12>>>
จะไม่ขอมองไป
ที่ไหนอีกแล้วใจ
ต่อให้คนเป็นร้อยเป็นพัน
แทนกันไม่ได้
ความรักเธอมาเปลี่ยนหัวใจ
ให้ฉันรู้ดี
จะไม่ขอมองไป
ที่ไหนอีกแล้ว
ต่อให้คนเป็นร้อยเป็นพัน
แทนกันไม่ได้
ความรักเธอมาเปลี่ยนหัวใจ
ให้ฉันรู้ดี ว่าควรรักใคร