ทฤษฏีสีชมพู, แสตมป์ 7th SCENE

ทฤษฏีสีชมพู, แสตมป์ 7th SCENE
.
.เธอ เธอเป็นสีชมพู
เธอมีโลกของเธออยู่
ที่ฉันไม่อาจล่วงรู้
และไม่เคยเข้าไป
ส่วนฉันเป็นสีเทา
มีแต่ความเหงารอบๆกาย
ไม่รู้เลยในความหมาย
อะไรมากกว่านี้
.แต่เธอและฉัน
ก็เดินเข้ามาชิดใกล้
มาทำให้ฉัน
แปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
เมื่อชีวิตของเราไหลปนกัน
โลกของฉันก็ดูจะเปลี่ยนสีไป
>อะไรเป็นของเธอ
ก็กลายเป็นอะไรของฉัน
เมื่อเราต่างเทสี
ผสมละลายเข้าด้วยกัน
โลกของฉันและเธอก็สดใส
กว้างใหญ่ ขึ้นกว่าวันนั้น
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน
เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา
.......................
.เรา ผลัดกันเดินเข้าไป
สู่โลกคนละใบ
สุดท้ายก็ต่างไม่รู้
ว่าโลกของใครเป็นของใคร
เมื่อในวันนั้นเธอเข้ามาใกล้ๆ
มาทำตัวฉัน
แปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
และเมื่อสีของเราไหลรวมกัน
โลกของฉัน
ก็ค่อยๆเปลี่ยนไปทั้งใบ
>อะไรเป็นของเธอ
ก็กลายเป็นอะไรของฉัน
เมื่อเราต่างเทสี
ผสมละลายเข้าด้วยกัน
โลกของฉันและเธอก็สดใส
กว้างใหญ่ ขึ้นกว่าวันนั้น
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน
เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา
[โอเมื่อเธอได้เข้ามา
ฉันก็ได้เห็นอะไรที่มากกว่า
จากนี้และเรื่อยไป
จากนี้ทั้งหัวใจ ก็คงจะไม่มี
อะไรเหมือนเดิมใช่ไหม]
>อะไรเป็นของเธอ
ก็กลายเป็นอะไรของฉัน
เมื่อเราต่างเทสี
ผสมละลายเข้าด้วยกัน
ก็คงจะเป็นไปตามทฤษฏี
ที่เขาบอก ไว้ว่ามัน
เมื่อสีทั้งสองผสมกันนั้น
.......................
.ก็คงไม่มีอะไรที่จะเป็น
เหมือนเดิมได้อย่างวัน นั้น
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน
เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา