เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์
ดนตรี..4..Bars.........
..3...4>>>
ได้แต่น้อยใจ
ได้แต่เสียใจ
ได้เพียงแค่คิดไป
ทำไมเป็นอย่างนี้
ผิดอยู่ทุกคราว
ผิดอยู่ทุกที
หรือฉันไม่เคยดี
ในสายตาเขาเลย
ตั้งใจทำ
เพื่อเขาทุกอย่าง
แต่เหมือนยิ่งทำยิ่งห่าง
เขาไม่เคยเข้าใจ
อยากจะรู้
อีกนานสักแค่ไหน
เขาถึงจะเปิดใจ
และยอมรับกันบ้าง
อยู่อย่างนี้
คืนวันมันอ้างว้าง
หรือไม่มีทาง
ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย
อยากจะพูดคุย
อยากจะพูดจา
ให้เขาได้รู้ว่า
ฉันรู้สึกแบบไหน
สิ่งที่แล้วมา
อยากให้แล้วไป
เพราะถึงเป็นอย่างไร
ก็ตัดกันไม่ลง
ตั้งใจทำ
เพื่อเขาทุกอย่าง
แต่เหมือนยิ่งทำยิ่งห่าง
เขาไม่เคยเข้าใจ
อยากจะรู้
อีกนานสักแค่ไหน
เขาถึงจะเปิดใจ
และยอมรับกันบ้าง
อยู่อย่างนี้
คืนวันมันอ้างว้าง
หรือไม่มีทาง
ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย
ดนตรี..4..Bars
3...4>>>
ตั้งใจทำ
เพื่อเขาทุกอย่าง
แต่เหมือนยิ่งทำยิ่งห่าง
เขาไม่เคยเข้าใจ
อยากจะรู้
อีกนานสักแค่ไหน
เขาถึงจะเปิดใจ
และยอมรับกันบ้าง
อยู่อย่างนี้
คืนวันมันอ้างว้าง
หรือไม่มีทาง
ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย
หรือไม่มีทาง
ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย