กระดกลิ้น, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

กระดกลิ้น, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>
เธอขอ
ให้ฉันพูดอีกทีได้ไหม
ทั้งที่เพิ่งบอกรักเธอไป
บอกไปแล้วตั้งกี่ที
เธอก็รู้
ฉันนั้นพูด รอเรือไม่ชัด
กระดกลิ้นก็ไม่ค่อยถนัด
มันทำให้ฉันอึดอัดใจ
วันเกิดเธอเพิ่งพูดไป
วันวาเลนไทน์ก็บอบซ้ำ
แล้ววันนี้ เธอก็ยังถาม
ว่าพูดคำนั้นอีกได้ไหม
บอกกับเธอแล้ว ยังจำ
ฉันเคยทำ
ที่เอ่ยคำรักครั้งแรกเลย
จะนานแค่ไหน ในใจ
เหมือนดังเคย
ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย
จากวันที่ฉันบอก
ลา...ลา...ลา...
ลา...ลา...ลา...
ลัน ลัน ลันลา
มีแต่เธออยู่เหมือนเคย
ลา...ลา...ลา...
ลา...ลา...ลา...
ลัน ลัน ลันลา
ก็เลยไม่เห็นต้องพูดบ่อยบ่อย
จริงจริงแล้ว
ที่ฉันพูด รอเรือไม่ชัด
ต้องแกล้งทำเป็นไม่ค่อยถนัด
กลัวเธอจะเห็นว่าขัดใจ
วันเกิดเธอเพิ่งพูดไป
วันวาเลนไทน์ก็บอบซ้ำ
แล้ววันนี้ เธอก็ยังถาม
ว่าพูดคำนั้นอีกได้ไหม
บอกกับเธอแล้ว ยังจำ
ฉันเคยทำ
ที่เอ่ยคำรักครั้งแรกเลย
จะนานแค่ไหน ในใจ
เหมือนดังเคย
ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย
จากวันที่ฉันบอก
ลา...ลา...ลา...
ลา...ลา...ลา...
ลัน ลัน ลันลา
มีแต่เธออยู่เหมือนเคย
ลา...ลา...ลา...
ลา...ลา...ลา...
ลัน ลัน ลันลา
ก็เลยไม่เห็นต้องพูดบ่อยบ่อย
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>
บอกกับเธอแล้ว ยังจำ
ฉันเคยทำ
ที่เอ่ยคำรักครั้งแรกเลย
จะนานแค่ไหน ในใจ
เหมือนดังเคย
ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย
จากวันที่ฉันบอก
ลา...ลา...ลา...
ลา...ลา...ลา...
ลัน ลัน ลันลา
มีแต่เธออยู่เหมือนเคย
ลา...ลา...ลา...
ลา...ลา...ลา...
ลัน ลัน ลันลา
ก็เลยไม่เห็นต้องพูดบ่อยบ่อย