โชคดี, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง โชคดี, โลโซ
ดนตรี..28..Bars..27...28>>>
เพื่อนเอย ถึงเวลาต้องไป
เพื่อนเอย แม้เราจะต้องไกลซักเพียงไหน
ขอใจเรามั่นคงต่อกัน
ไม่มีวัน ที่เราจะห่างไกล
ดนตรี..4..Bars..3...4>>>
หนทางที่เดินต่อ แม้จะอีกไกลเท่าไหร่
ขอจงมั่นคงไว้ 
อีกไม่นานเท่าไร คงไปถึงซักวัน
เพื่อนเอย ถึงเวลาต้องไป
เพื่อนเอย แม้เราจะต้องไกลซักเพียงไหน
ขอใจเรามั่นคงต่อกัน
ไม่มีวัน ที่เราจะห่างไกล
ดนตรี..4..Bars..3...4>>>
จากกันแล้ว ใช่จากกันลับ
เพื่อนจะกลับมาพบกันใหม่
ให้เพื่อนรู้ เพื่อนจะอยู่ในใจ
ก่อนจากไป ขอสัญญาจะไม่ลืม 
ดนตรี..21..Bars..19...20...21>>>
เหมือนเดิมที่จะเอ่ย
เหมือนเคยที่จะกล่าว
เหมือนเราใจไม่เปลี่ยน
อยากให้เพื่อนได้เจอวันที่ดีโชคดี
เพื่อนเอย ถึงเวลาต้องไป
เพื่อนเอย แม้เราจะต้องไกลซักเพียงไหน
ขอใจเรามั่นคงต่อกัน
ไม่มีวัน ที่เราจะห่างไกล
เพื่อนเอย ถึงเวลาต้องไป
เพื่อนเอย แม้เราจะต้องไกลซักเพียงไหน
ขอใจเรามั่นคงต่อกัน
ไม่มีวัน ที่เราจะห่างไกล
เพื่อนเอย ถึงเวลาต้องไป
เพื่อนเอย แม้เราจะต้องไกลซักเพียงไหน
ขอใจเรามั่นคงต่อกัน
ไม่มีวัน ที่เราจะห่างไกล