คู่เธอ, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง คู่เธอ, โลโซ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ลม อาจเคยพัดผ่านไป
ใคร อาจเคยเดินเข้ามา
ฝน ตกไม่นานก็ซา
แม้แต่ฟ้า ยังเคยเปลี่ยนสี
แต่ใจฉัน ที่มั่นคง
ไม่ลดน้อยถอยลงอย่างน้ำ
เปรียบต้นไม้ ที่งอกงาม
จะเหมือนคำที่ฉันให้สัญญา
ว่าจะขอมี แค่เธอคนเดียว
ว่าจะรักเธอ รักตลอดไป
ตราบใดฟ้ายังคู่กับดิน
ตราบใดน้ำยังคู่กับปลา
จะมีฉัน กับสัญญาคู่เธอ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
ฉัน อาจแสดงไม่เป็น
ที่เธอเห็น
อาจดูเหมือนไม่เคย
ที่จริงรัก
มากกว่าคำเอื้อนเอ่ย
แต่ทำเฉย
เหมือนไม่เคยรักกัน
แต่ใจฉัน ที่มั่นคง
ไม่ลดน้อยถอยลงอย่างน้ำ
เปรียบต้นไม้ ที่งอกงาม
จะเหมือนคำที่ฉันให้สัญญา
ว่าจะขอมี แค่เธอคนเดียว
ว่าจะรักเธอ รักตลอดไป
ตราบใดฟ้ายังคู่กับดิน
ตราบใดน้ำยังคู่กับปลา
จะมีฉัน กับสัญญาคู่เธอ
ดนตรี..16..Bars
14...15...16>>
แต่ใจฉัน ที่มั่นคง
ไม่ลดน้อยถอยลงอย่างน้ำ
เปรียบต้นไม้ ที่งอกงาม
จะเหมือนคำที่ฉันให้สัญญา
ว่าจะขอมี แค่เธอคนเดียว
ว่าจะรักเธอ รักตลอดไป
ตราบใดฟ้ายังคู่กับดิน
ตราบใดน้ำยังคู่กับปลา
จะมีฉัน กับสัญญาคู่เธอ