คน 2, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง คน 2, โลโซ
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>>
เส้นทางชีวิต
ที่ทุกคนนั้นต้องเดิน
ยังต้องเผชิญกับปัญหา
ต้องการสิ่งไหน
ในความคิดต้องได้มา
หากมีปัญหาจะฝ่าฟัน
อยากเพียงครอบครอง
เป็นเจ้าของถ้าต้องการ
คงไม่สำคัญ
ถ้าสิ่งนั้นเป็นของใคร
แต่เราลืมคิด
ว่าชีวิตไม่ยั่งยืน
เราไม่อาจฝืนกาลเวลา
ไม่ว่าสิ่งไหน
ในชีวิตที่ได้มา
ไม่มีปัญญาจะเอาไป
เราต้องตาย
เราต้องตายชัวร์
คุณต้องตาย
คุณต้องตายชัวร์
เราต้องตาย
เราต้องตายชัวร์
คุณต้องตาย
คุณต้องตายชัวร์
ดนตรี..26..Bars
24...25...26>>>
แหละในวันนี้
ทำความดียังไม่สาย
หากคุณโชคร้าย
กลายเป็นผี
หมั่นทำเข้าไว้
ให้มากมายนะความดี
ก็ชีวิตนี้ไม่แน่นอน
อยากเพียงครอบครอง
เป็นเจ้าของถ้าต้องการ
คงไม่สำคัญ
ถ้าสิ่งนั้นเป็นของใคร
แต่เราลืมคิด
ว่าชีวิตไม่ยั่งยืน
เราไม่อาจฝืนกาลเวลา
ไม่ว่าสิ่งไหน
ในชีวิตที่ได้มา
ไม่มีปัญญาจะเอาไป
เราต้องตาย
เราต้องตายชัวร์
คุณต้องตาย
คุณต้องตายชัวร์
เราต้องตาย
เราต้องตายชัวร์
คุณต้องตาย
คุณต้องตายชัวร์