ทนไม่ไหว บ้า, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง ทนไม่ไหว บ้า, โลโซ
ดนตรี..13..Bars
11...12...13>>
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหวแล้ว
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้แล้ว
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหวแล้ว
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้แล้ว
ดนตรี..6..Bars
4...5...6>>>
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>>
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหวแล้ว
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้แล้ว
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหว
มันทนไม่ไหวแล้ว
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้
มันทนไม่ได้แล้ว
ดนตรี..6..Bars
4...5...6>>
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
เธอจ๋า
ทำไมทำอย่างนั้น
ทำไมทำกับฉัน
เหมือนคนไม่รู้จัก
ทนไม่ไหว ทนไม่ไหว
ทนไม่ไหว