ดีไหมเอ่ย, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง ดีไหมเอ่ย, โลโซ
ดนตรี..12..Bars
10...11...12>>>
ฉันรู้จักคนคนนั้น
มาตั้งนานก่อนหน้านี้
เขาเป็นคนมั่งมี
จะเอาอะไรก็ย่อมได้
เขานะมีเงินทอง
มีลูกน้องมากมาย
ดาวเดือนก็ยังได้เขามีเงิน
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ยังมีอีกคนหนึ่งหนา
จะเล่าให้ฟังมาทางนี้
เขาก็เป็นคนดี
แต่เสียอย่างเดียวไม่มีเงิน
ถูกมองว่าเป็นอย่างโน้น
อย่างนั้นอย่างนี้เป็นส่วนเกิน
ถูกสังคมหมางเมิน
เพราะอะไร
หรือเขาไม่มีเงิน
ฉันไม่มีอะไร
ฉันมีแค่กีตาร์
ฉันมันเป็นคนบ้า
ฉันมันชอบร้องเพลง
ให้ทำงานน่ะพอไหว
แต่เอาใจไม่ค่อยเก่ง
แหละฉันไม่เคยข่มเหง
ใครให้ช้ำใจ
ไม่เคยไม่เคย
ดนตรี..14..Bars
12...13...14>>>
ฉันไม่มีอะไร
ฉันมีแค่กีตาร์
ฉันมันเป็นคนบ้า
ฉันมันชอบร้องเพลง
ให้ทำงานน่ะพอไหว
แต่เอาใจไม่ค่อยเก่ง
แหละฉันไม่เคยข่มเหง
ใครให้ช้ำใจ
ไม่เคยไม่เคย
ดนตรี..6..Bars
4...5...6>>>
สังคมไทยก็ยังงี้
เมื่อไหร่จะดีสักทีหนา
ชีวิตคนเกิดมา
มันเลือกเกิดได้ที่ไหน
ใครใครก็อยากจะมีเงิน
ใครใครก็อยากจะสบาย
สุขใจสุขกาย
ใครไม่เอาครับ
ดนตรี..4..Bars
2...3...4>>>
ขอร้องทีเถิดหนา
หยุดด่าหยุดว่ากันซักที
บ้านเมืองจะป่นปี้
ถ้ามัวแต่แย่งชิงกัน
ทั้งคุณทั้งผม
ก็คนไทยกันทั้งนั้น
ถ้าเรามารักรักกัน
น่ะมันจะดีไหมเอ่ย
มันจะดีไหมเอ่ย
ดีไหมเอ่ย
ล่ะมันจะดีไหมเอ่ยครับ