ข้ามฉันไปก่อน, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง ข้ามฉันไปก่อน, โลโซ
ดนตรี..9..Bars
7...8...9>>>
กาลครั้งหนึ่ง
กาลครั้งหนึ่งซึ่งนานมาแล้ว
พี่น้องของเรา
พี่น้องของเราแลกเลือดเนื้อ
กว่าจะได้มา
กว่าจะได้มาซึ่งเป็นด้ามขวาน
กว่าจะได้เป็น
กว่าจะได้เป็นได้เป็นงวงช้าง
อย่างที่เห็น
จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป
แผ่นดินไทยที่เป็นของฉัน
หากใครคิดจะมาแยกกัน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>
คนไม่หวังดี
คนไม่หวังดีกับแผ่นดินนี้
มันจ้องทำลาย
มันจ้องทำลายจิตไม่ดี
เราต้องช่วยกัน
เราต้องช่วยกันปกป้องผืน
เราต้องรักกัน
ไทยต้องรักกันให้มากกว่าเดิม
มากกว่าเดิม
จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป
แผ่นดินไทยที่เป็นของฉัน
หากใครคิดจะมาแยกกัน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ดนตรี..10..Bars
8...9...10>
คนไม่หวังดี
คนไม่หวังดีกับแผ่นดินนี้
มันจ้องทำลาย
มันจ้องทำลายจิตไม่ดี
เราต้องช่วยกัน
เราต้องช่วยกันปกป้องผืน
เราต้องรักกัน
ไทยต้องรักกันให้มากกว่าเดิม
มากกว่าเดิม
จะไม่ยอมให้ใครมาแย่งไป
แผ่นดินไทยที่เป็นของฉัน
หากใครคิดจะมาแยกกัน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ให้ข้ามฉันไปก่อน
ให้ข้ามฉันไปก่อน