แทบขาดใจ, โลโซ


ดนตรี วิดีโอเพลงคาราโอเกะ


เนื้อเพลงคาราโอเกะ
เพลง แทบขาดใจ, โลโซ
ดนตรี..11..Bars
9...10...11>>
อยากให้เธอ
อยู่เคียงข้างฉัน
อย่างนี้ทุกคืนวัน
อย่างนี้ตลอดไป
บอกคำว่ารัก
สักนิดให้ฉันรู้
กระซิบข้างข้างหู
ให้หวานแทบขาดใจ
บอกเพียงเบาเบา
ให้ฉันแน่ใจ
จะอยู่เคียงข้าง
ชั่วนิจนิรันดร์
ร่วมสร้างฝันกับฉัน ฮู้ ฮู
อยากให้เธอรู้
ให้เธอเข้าใจ
ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้
มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่
เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง
และคำว่ารักที่เธอให้มา
ฉันสัญญาจะดูแลอย่างดี
ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้
นั้นยังคงอยู่
เก็บใจดวงน้อย
ดวงนี้ของฉันไว้
ให้ลึกจนสุดใจ
เก็บไว้ให้แสนนาน
อาจจะไม่มีคุณค่าเลิศเลอ
แต่ฉันจะให้เธอ
คนเดียวเท่านั้น
แค่บอกเพียงเบาเบา
ให้ฉันแน่ใจ
จะอยู่เคียงข้าง
ชั่วนิจนิรันดร์
ร่วมสร้างฝันกับฉัน ฮู้ เฮ
อยากให้เธอรู้ให้เธอเข้าใจ
ว่าในใจหนึ่งใจดวงนี้
มันสุขจนล้นเต็มใจล้นปรี่
เมื่อมีเธอเดินร่วมทาง
และคำว่ารักที่เธอให้มา
ฉันสัญญาจะดูแลให้อย่างดี
ตราบใดชีวิตผู้ชายคนนี้
นั้นยังคงอยู่ ฮู ฮู้ ฮู
ฉันรักเธอ ฮู้ ฮู
ฉันรักเธอ ฮู้ ฮู
ฉันรักเธอ